จำหน่ายแบตเตอรี่แห้ง, ไฟฉุกเฉิน, ป้ายไฟทางออก โคมไฟ หลอดไฟ, อุปกรณ์กันระเบิด สนใจสั่งซื้อโทร 02-755-7383 

หลอดประหยัดไฟฟ้า LED (Energy Saving Lamp)

หลอดประหยัดไฟฟ้า (Energy Saving Lamp) เพื่อการประหยัดการใช้ไฟฟ้าของสำนักงาน ห้างร้าน โรงงานต่างๆ จะยืดอายุการใช้งานของหลอดไฟ ช่วยลดงานซ่อมบำรุง ไม่ต้องคอยเปลี่ยนหลอดไฟบ่อยๆ การกินไฟต่ำ มีความคงทนสูงต่อการใช้งาน และแบตเตอรี่มีขนาดน้ำหนักเบา ราคาซื้อใหม่จะถูกลงมาก


  • light46win.png
    หลอด LED ประหยัดไฟ พัฒนาการที่ไม่หยุดยั้งของโลกเทคโนโลยี ทำให้ได้หลอดที่มีประสิทธิภาพสูง ขนาดเล็ก ทระทัดรัดให้ความสว่างสูง กินไฟน้อย มีอายุการใช้งานยาวนานมากขึ้น กำลังเข้ามาทดแทนหล...

  • LED Toshibawithlogo.png
    Review หลอดไฟ LED ที่ให้ความสว่างในพื้นที่ต่างๆ เช่น ไฟสาธารณะ, ไฟออฟฟิศ, ไฟโรงงานได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยความสว่างที่สูงแต่ไม่เป็นอันตรายต่อดวงตาด้วยมาตรฐาน Eye safety (IEC 6247...

  • light48win.png
    หลอดไฟ T8 Fluorescent Lamp หลอดผอมที่ใช้กันแพร่หลายอยู่ในปัจจุบัน ลูกค้าควรเลือกใช้แบบที่มีประสิทธิภาพสูง จะสังเกตุจากขั้วสีเขียว, สีฟ้า, สีทอง หรืออื่นๆ แล้วแต่ละยี่ห้อ จะให้ความส...

  • light49win.png
    หลอดคอมแพคฟลูออเรสเซนต์ ประหยัดไฟมีใช้แพร่หลายทั่วไปขั้ว E27 หลอดพร้อม E-ballast ในตัว ใช้งานง่าย ราคาไม่สูงมากนักหาซ์้อได้ตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป

  • light50win.png
    หลอดแก้สเรืองแสงให้ความสว่างสูงมักใช้คู่กับอุปกรณ์ บัลลาสต์ และcapacitor มักใช้กับโคมไฟถนน โคมไฮเบย์ และ Flood Light ที่ต้องการความสว่างสูง หลอดไฟ HID Model Detail ...

  • light51win.png
    PHILIPS T8 Master LEDTube รุ่นมาตรฐาน ความสว่างสูง ประหยัดไฟ อายุการใช้งานยาวนาน
Visitors: 171,545