จำหน่ายแบตเตอรี่แห้ง, ไฟฉุกเฉิน, ป้ายไฟทางออก โคมไฟ หลอดไฟ, อุปกรณ์กันระเบิด สนใจสั่งซื้อโทร 02-755-7383 

Emergency Light

    ไฟฉุกเฉินมาตรฐาน มอก, ไฟฉุกเฉินหลอด LED, เครื่องสำรองไฟฟ้า, ไฟทางออก, Emergency Light LED, Central Battery, Central unit Emergency light, ไฟฉุกเฉินส่วนกลาง หรือไฟฉุกเฉินแบบรวมศูนย์ ซึ่งเป็นชื่อเรียกของเครื่องให้แสงสว่างในยามฉุกเฉิน ที่ติดตั้งใช้งานตามตึกสูง อพาร์ทเม้น โรงมหรสพ โรงงาน และอาคารทั่วไป เพื่อให้ผู้ใช้อาคาร ได้มองเห็นเส้นทางอพยพ เพื่อความปลอดภัยเมื่อเกิดเหตุการฉุกเฉิน มียี่ห้อ MAX Bright, SUNNY, DYNO หรืออื่น ๆ


  • รวม MAX.png
    Max Bright LED Emergency Light ไฟฉุกเฉินมาตรฐาน มอก. หลอดไฟ LED ตัวเครื่องมีขนาดเล็กให้ความสว่างสูง - มีฟังก์ชั่น Automatic Test เพื่อความสะดวก และยืดอายุ Battery - มีฟังก์ชั่น Rem...

  • Untitled-2.png
    เพื่อความเรียบร้อยสวยงาม ติดตั้งง่าย ตามห้องเครื่องและพื้นที่ ที่จัดเตรียม ส่วน Remote Lampมีทั้งแบบโคม Downlight หรือแบบติดฝ้าเพดานติดผนังได้ตามต้องการ สามารถติดตั้ง Remote Lamp ไ...

  • รวม Emer+SUNNY.png
    EMERGENCY LIGHT "SUNNY" Emergency Light "SUNNY"/ ไฟฉุกเฉิน ยี่ห้อ ซันนี่ มีหลอด LED กินไฟน้อยและประหยัดไฟฟ้า หลอดไฟ ชนิดหลอด LED จะให้ความสว่างคงทนมากให้แสงสว่างที่สูง ใช้งานได้ยา...

  • Header New.png
    Sunny Emergency Light Control Unit และอุปกรณ์เบ็ดเตล็ด New หลอดไฟ LED Remote Lamp เปลี่ยนแทน Halogen เดิม เพื่อลดการใช้พลังงงาน สามารถเพิ่มหลอดไฟ LED ได้ถึง 4-6 เท่า *คลิกที่...

  • รวม Emer + Dyno.png
    Dyno Emergency Lightไฟสำรองฉุกเฉิน Dyno แบตเตอรี่ลิเธี่ยม เป็นหนึ่งในความปลอดภัยที่ล้ำสมัยที่สุดอันเป็นผลเนื่องจากที่มีการได้รวมหลอดไฟ LED ชิด High power เข้ากับ Microcontroller แ...

  • Dyno LOGO Head.png
    Dyno Emergency Light Control Unit และอุปกรณ์เบ็ดเตล็ด New หลอดไฟ LED Remote Lamp เปลี่ยนแทน Halogen เดิม เพื่อลดการใช้พลังงงาน สามารถเพิ่มหลอดไฟ LED ได้ถึง 4-6 เท่า CENTRAL UNI...
Visitors: 173,092